4. Các báo cáo được tích hợp trong phần mềm IAM KALI
a. Báo cáo Top
Mô tả : Báo cáo Top nhằm giúp người dùng biết được với mỗi sản phẩm mình đang bán, nhà bán hàng nào đang là Top sản phẩm đó chỉ thông qua 1 cú click chuột.
Cách sử dụng : Người dùng ấn vào nút “Quét lại” để phần mềm tiến hành quét Top toàn bộ danh sách sản phẩm đang bán, người dùng có thể refresh lại trình duyệt (ấn F5) để xem quá trình quét của phần mềm, sau khoảng 2 ~ 10 phút quá trình quét sẽ hoàn tất tùy thuộc vào số lượng đầu sản phẩm.
Ưu điểm : Giúp nhà bán hàng giảm thiểu nhân lực khi ko phải kiểm tra Top bằng tay, đồng thời theo dõi trực quan hiệu quả phần mềm đấu giá, biết được những sản phẩm nào mình chưa được là Top, từ đó cấu hình lại sản phẩm trên phần mềm, hay đưa ra quyết định gửi kho phù hợp.
b. Báo cáo Best Sales
Mô tả : Báo cáo Best Sales thống kê toàn bộ các sản phẩm trong danh sách sản phẩm của người dùng được nằm trong Top mặt hàng bán chạy của Tiki.
Ưu điểm : Nắm bắt được những sản phẩm nào mình đang bán có trong Top trending của Tiki, Báo cáo có đi kèm đường dẫn đến Top 100 sản phẩm của Tiki thuộc ngành hàng tương ứng, giúp nhà bán hàng nắm bắt xu thế mua hàng trên Tiki.
c. Báo cáo sản phẩm không đấu giá
Mô tả : Báo cáo sản phẩm không đấu giá thống kê toàn bộ các sản phẩm không đấu giá theo 2 bảng : “Lỗi giá min max” và “Hết hàng hoặc bị tắt” với lý do tương ứng.
Ưu điểm : Giúp người dùng nắm được những sản phẩm không được đấu giá, kèm nút cấu hình lại sản phẩm ngay trong báo cáo, giúp người dùng nắm được lý do vì sao sản phẩm không được đấu giá, đồng thời sửa nhanh cấu hình sản phẩm khi phát hiện lỗi (Ex : giá min được cấu hình lớn hơn giá max), giúp tăng hiệu suất đấu giá.
d. Báo cáo giá đối thủ nhỏ hơn giá Min
Mô tả : Báo cáo giá đối thủ nhỏ hơn giá min thống kê toàn bộ các sản phẩm trong danh sách sản phẩm của người dùng có giá đối thủ nhỏ hơn giá min được cấu hình.
Ưu điểm : Liệt kê toàn bộ các sản phẩm có giá đối thủ nhỏ hơn giá min kèm nút cấu hình lại sản phẩm ngay trong báo cáo, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nhận lực, tăng hiệu quả đấu giá.
e. Báo cáo giá đối thủ lớn hơn giá Max
Mô tả : Báo cáo giá đối thủ lớn hơn giá max thống kê toàn bộ các sản phẩm trong danh sách sản phẩm của người dùng có giá đối thủ lớn hơn giá max được cấu hình.
Ưu điểm : Liệt kê toàn bộ các sản phẩm có giá đối thủ lớn hơn giá max kèm nút cấu hình lại sản phẩm ngay trong báo cáo, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nhận lực, tăng hiệu quả đấu giá.
f. Báo cáo giá bán
Mô tả : Báo cáo giá bán liệt kê danh sách toàn bộ các sản phẩm đang bán của người dùng, kèm các thông tin như Giá vốn, Giá min, Giá Max, Giá bán hiện tại, So sánh với giá bán với giá min,max, Phí Tiki thu trên sản phẩm, Lợi nhuận với giá bán hiện tại, Tỷ suất lợi nhuận với giá bán, Tỷ suất lợi nhuận với giá Min.
Ưu điểm : Giúp người dùng nắm được giá bán, lợi nhuận , … trên từng sản phẩm một các trực quan, cấu hình lại sản phẩm nếu cần thiết một cách nhanh chóng.
g. Báo cáo Rating
Mô tả : Báo cáo Rating liệt kê danh sách toàn bộ các sản phẩm của người dùng kèm Thông số đánh giá trung bình, Số lượng bình luận, Số lượng đặt hàng, Số lượt yêu thích, Số lượng đối thủ.
Ưu điểm : Giúp người dùng nắm bắt được những sản phẩm nào mình đang bán nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người mua hàng.
h. Báo cáo đối thủ
Mô tả : Báo cáo đối thủ liệt kê Tên sản phẩm kèm Giá bán toàn bộ các đối thủ bán cùng, Giá bán hiện tại của sản phẩm, Chênh lệch giữa 2 bên.
Ưu điểm : Giúp người dùng nhanh chóng biết được giá bán của đối thủ với từng sản phẩm, qua đó có thể đưa ra các chiến lược phù hợp, chỉnh sửa cấu hình sản phẩm nhanh chóng với nút cấu hình ngay trên báo cáo.